CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẾ TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN NGƯỜI BỆNH

02/10/2018 16:38:00

Kính chào Quý Đồng nghiệp,
Quản lý chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và dần trở thành nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của các bệnh viện. Quản lý chất lượng được xem như là “đòn bẩy” tạo ra thế mạnh vượt trội cho bệnh viện và đáp ứng nhu cầu của xã hội bằng chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt ngoài sự mong đợi. Tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD), chất lượng dịch vụ y tế được nâng tầm trở thành Văn hóa chất lượng và văn hóa an toàn người bệnh. Mỗi bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế đều là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng và hiện thực hóa văn hóa chất lượng trong mỗi hành động. Với mong muốn tạo nên một diễn đàn đối với công tác nâng cao quản lý chất lượng tại bệnh viện, chia sẻ các kinh nghiệm của các cá nhân cũng như các đơn vị trong công tác quản lý chất lượng về chuyên môn và cung cấp dịch vụ, BV ĐHYD tổ chức chương trình hội thảo “CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẾ TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN NGƯỜI BỆNH”
  • Đối tượng: Nhân viên y tế đang công tác tại các cơ sở y tế quan tâm đến lĩnh vực quản lý chất lượng bệnh viện.   
  • Thời gian (dự kiến): 8h00 – 17h00, Thứ tư, ngày 10/10/2018.
  • Địa điểm: Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM).
  • Đăng ký tham gia vui lòng liên hệ: CN. Trần Thị Nhã Vy – Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – ĐT: 0934.953.889 – (028) 3952 5519 – Email: quanlychatluong@umc.edu.vn
  • Chương trình chi tiết: Tham khảo tại đây
Trân trọng kính mời!

Các tin đã đăng