- Current
Bệnh viện Đại học Y Dược khen thưởng cho các đơn vị thực hiện hiệu quả đề án cải tiến chất lượng
29/11/2018 09:47:00
Ngày 28/11/2018, Bệnh viện Đại học Y Dược đã tổ chức khen thưởng cho 17 đơn vị thực hiện hiệu quả đề án cải tiến chất lượng, mang tính ứng dụng cao vào hoạt động thực tế tại Bệnh viện.
Trong năm 2017 vừa qua, đã có 18 đề án thực hiện hiệu quả cải tiến chất lượng trên tổng 31 đề án được xét thi đua khen thưởng và đưa vào thực hiện thông qua quá trình xét duyệt của Hội đồng Quản lý chất lượng bệnh viện. Trong đó có 03 đề án đạt được mức khen thưởng cao nhất với các tiêu chí: đã hoàn thành đúng thời gian đề ra, đạt được 100% mục tiêu của đề án, đồng thời mang tính ứng dụng cao vào hoạt động thực tế của bệnh viện.
Với phương châm luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong mọi hoạt động, nên việc quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ y tế là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của Bệnh viện. Tại Bệnh viện Đại học Y Dược, chất lượng dịch vụ y tế được nâng tầm trở thành văn hóa chất lượng và văn hóa an toàn người bệnh. Nhằm duy trì và phát huy văn hóa đó, hàng năm Bệnh viện Đại học Y Dược đều khuyến khích và phát động phong trào nâng cao ý thức cải tiến chất lượng bệnh viện thông qua hình thức xây dựng đề án cải tiến chất lượng tại các đơn vị. Mỗi bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế đều là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng và hiện thực hóa văn hóa đó trong mỗi hành động.
Chúc mừng 17 đơn vị có đề án cải tiến chất lượng mang tính ứng dụng cao:
- Phòng Hành chính
- Phòng Tài chính Kế Toán
- Phòng Quản lý chất lượng (Đạt 2 giải thưởng)
- Phòng Công tác xã hội
- Phòng Quản trị tòa nhà
- Cơ sở 2
- Cơ sở 3
- Khoa Dược
- Khoa Hô hấp
- Khoa Khám bệnh
- Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Khoa Lồng ngực mạch máu – Tiết niệu
- Khoa Lão – Chăm sóc giảm nhẹ.
- Khoa Ngoại Tiêu hóa
- Khoa Nội soi
- Khoa Thăm dò chức năng
- Khoa Y học hạt nhân
Trong năm 2017 vừa qua, đã có 18 đề án thực hiện hiệu quả cải tiến chất lượng trên tổng 31 đề án được xét thi đua khen thưởng và đưa vào thực hiện thông qua quá trình xét duyệt của Hội đồng Quản lý chất lượng bệnh viện. Trong đó có 03 đề án đạt được mức khen thưởng cao nhất với các tiêu chí: đã hoàn thành đúng thời gian đề ra, đạt được 100% mục tiêu của đề án, đồng thời mang tính ứng dụng cao vào hoạt động thực tế của bệnh viện.
Với phương châm luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong mọi hoạt động, nên việc quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ y tế là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của Bệnh viện. Tại Bệnh viện Đại học Y Dược, chất lượng dịch vụ y tế được nâng tầm trở thành văn hóa chất lượng và văn hóa an toàn người bệnh. Nhằm duy trì và phát huy văn hóa đó, hàng năm Bệnh viện Đại học Y Dược đều khuyến khích và phát động phong trào nâng cao ý thức cải tiến chất lượng bệnh viện thông qua hình thức xây dựng đề án cải tiến chất lượng tại các đơn vị. Mỗi bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế đều là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng và hiện thực hóa văn hóa đó trong mỗi hành động.
Chúc mừng 17 đơn vị có đề án cải tiến chất lượng mang tính ứng dụng cao:
- Phòng Hành chính
- Phòng Tài chính Kế Toán
- Phòng Quản lý chất lượng (Đạt 2 giải thưởng)
- Phòng Công tác xã hội
- Phòng Quản trị tòa nhà
- Cơ sở 2
- Cơ sở 3
- Khoa Dược
- Khoa Hô hấp
- Khoa Khám bệnh
- Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Khoa Lồng ngực mạch máu – Tiết niệu
- Khoa Lão – Chăm sóc giảm nhẹ.
- Khoa Ngoại Tiêu hóa
- Khoa Nội soi
- Khoa Thăm dò chức năng
- Khoa Y học hạt nhân
Các tin đã đăng
- Trung tâm phẫu thuật nội soi của Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ y khoa thế giới(03/12/2018)
- Hội nghị tập huấn công tác thi đua, khen thưởng Ngành y tế năm 2018(30/11/2018)
- Bệnh viện Đại học Y Dược khen thưởng Trung tâm huấn luyện phẫu thuật nội soi được công nhận “Center of Excellence” bởi Hội phẫu thuật nội soi và Nội soi Châu Á(29/11/2018)
- Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại PGS TS BS. Trương Quang Bình giữ chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM(26/11/2018)
- Thông báo về việc ứng phó với bão số 9(26/11/2018)
- Khám sàng lọc và phẫu thuật cho người bệnh bị dị tật khe hở môi – vòm miệng tháng 12/2018(16/11/2018)