Thông báo tuyển dụng tháng 05/2025

03/05/2025 07:00:00

Bệnh viện Đại học Y Dược (UMC) trực thuộc Đại học Y dược TP.HCM là Bệnh viện công lập hạng I. Bệnh viện đang mở rộng về quy mô và phạm vi hoạt động để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân TPHCM và các khu vực lân cận. Với mục tiêu hướng tới Bệnh viện Đại học dẫn đầu Việt Nam và đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện mong muốn sẽ có được những đồng nghiệp tận tâm và chuyên nghiệp. Hiện nay, Bệnh viện Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân sự theo các chức danh công việc như sau:
 
TT Chuyên môn Lĩnh vực  Yêu cầu
1 Bác sĩ - Cấp cứu
- Gây mê hồi sức
- Huyết học
- Lão khoa
- Nội soi
- Sơ sinh
- Xét nghiệm
- Vi sinh
-    Tốt nghiệp sau đại học, ưu tiên Bác sĩ nội trú.
-    Bác sĩ có trên 3 năm kinh nghiệm chuyên khoa phù hợp với công việc đảm nhận hoặc công tác tại các Bệnh viện hạng 1.
-    Tiếng Anh đạt IELTS 5.5, TOEFL 65, TOEIC (Reading & Listening: 650, writing: level 5, speaking: level 6).
-    Sử dụng vi tính văn phòng.
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.

2 Điều dưỡng  Điều dưỡng
-    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điều dưỡng, kỹ thuật y ưu tiên tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
-    Trình độ ngoại ngữ: TOEIC: 350, IELTS 3.5, TOFLT iBT 40
-    Thành thạo tin học văn phòng.
-    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện hạng 1, có chứng nhận hành nghề, chứng nhận các khóa đào tạo chuyên môn.
-    Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nghiêm túc. 
-    Nam: chiều cao trên 1.65m, cân nặng: trên 56 kg
-    Nữ: chiều cao trên 1.55m, cân nặng: trên 46 kg.
3 Chuyên viên Giám sát và phát triển chuyên môn -    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ, ưu tiên có bằng sau đại học 
-    Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại các phòng Kế hoạch tổng hợp hoặc các phòng chức năng tương đương của các cơ sở y tế hoặc làm việc trên 5 năm tại khoa lâm sàng.
-    Ưu tiên có trình độ Tiếng Anh đạt IELTS 5.5, hoặc trình độ tương tương
-    Yêu cầu chuyên môn:
+    Có khả năng tổ chức triển khai công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn
+    Có khả năng xây dựng Kế hoạch/Đề án
Yêu cầu kỹ năng làm việc:
+    Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền tải thông tin
+    Có các kỹ năng liên quan công tác quản trị văn phòng: soạn thảo văn bản, viết báo cáo, thu thập và xử lý thông tin, quản lý hồ sơ, làm việc nhóm.
Mô tả công việc:
+    Theo dõi, đánh giá hoạt động chuyên môn của các Trung tâm/khoa/đơn vị…
+    Tổ chức, hướng dẫn và hỗ trợ hoạt động giám sát chuyên môn và phát triển chuyên môn các Trung tâm/khoa/đơn vị…
+    Xây dựng và/hoặc hướng dẫn các đơn vị xây dựng kế hoạch, đề án, dự án…
+    Tư vấn Lãnh đạo Phòng các nội dung nhằm nâng cao hiệu quả của công tác giám sát chuyên môn và phát triển chuyên môn.
+    Thực hiện hồ sơ, thủ tục hành chính đề nghị các cơ quan cấp trên phê duyệt hoạt động chuyên môn.
4 Chuyên viên Lưu trữ -    Trình độ chuyên môn: Cử nhân Đại học các ngành có liên quan đến lưu trữ
-    Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ về lưu trữ.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Cục, Chi cục văn thư lưu trữ, Trung tâm lưu trữ.
-    Thành thạo vi tính văn phòng.
- Yêu cầu chuyên môn:
-    Sắp xếp, bảo quản và phục vụ việc tra cứu, sử dụng bản lưu
-    Thu thập, bổ sung và bảo quản an toàn tài liệu, thống kê, xây dựng hệ thống công cụ tra cứu và tổ chức sử dụng có hiệu quả tài liệu lưu trữ.
-    Tổ chức kiểm tra, hướng dẫn thực hiện các quy định của Bệnh viện và Nhà nước về công tác lưu trữ.
-    Cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác thông tin cho lãnh đạo để phục vụ các hoạt động quản lý của Bệnh viện.
-    Xây dựng các Quy chế, Quy định, Quy trình về công tác lưu trữ.
- Phẩm chất: nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
5 Lập trình phần mềm Công nghệ thông tin -    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Khoa học máy tính, hoặc các ngành liên quan
-    Ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Yêu cầu chuyên môn:
-    Có kinh nghiệm và kiến thức thực tế về các thuật toán liên quan đến Học máy (Hồi quy tuyến tính, K Mean, EM, LSTM, SVM, Random Forest, k-NN, NLP, Computer Vision v.v.).
-    Có kiến thức về Mạng nơ-ron và Học sâu.
-    Kinh nghiệm về tiền xử lý dữ liệu, có kinh nghiệm phân cụm dữ liệu là một lợi thế.
-    Kinh nghiệm thực tế với Python.
-    Quen thuộc với các thư viện như Tensorflow, Scikit-learn, Keras, NumPy, Pandas.
-   Có niềm đam mê với các công nghệ mới.
-   Hiểu các nguyên tắc S.O.L.I.D và Mã sạch.
-  Có kiến thức về MSSQL table, view, store procedure, function.
-  Có kiến thức lập trình mobile (JS, React Native, Kotlin) là 1 lợi thế.
-  Từng triển khai mô hình AI vào sản phẩm thực tế (API, microservice, container hoá với Docker/Kubernetes).
- Có kiến thức về MLOps, CI/CD.
Yêu cầu kỹ năng làm việc:
-    Nghiên cứu các công nghệ/thuật toán mới trong lĩnh vực học máy, học sâu.
-    Tham gia phát triển các ứng dụng chủ yếu dựa trên hệ sinh thái Python & Microsoft .NET.
+    Cung cấp giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật & phân tích cho các yêu cầu.
+    Lên kế hoạch phát triển phần mềm, báo cáo tiến độ cho quản lý dự án, tuân thủ lịch trình dự án đã đề ra.
+    Chịu trách nhiệm về tính bảo mật, hiệu suất, độ tin cậy, tính ổn định và tính khả dụng cao của các hệ thống.
-    Chịu trách nhiệm viết tài liệu kỹ thuật các công việc liên quan.
6 Thư ký Ban Giám đốc Quản trị văn phòng, hành chính văn phòng, luật, quan hệ quốc tế, tài chính hoặc các ngành khác có liên quan -    Trình độ chuyên môn: Quản trị văn phòng, hành chính văn phòng, luật, quan hệ quốc tế, tài chính hoặc các ngành khác có liên quan (ưu tiên tốt nghiệp loại giỏi).
-    Có ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí tương đương. (Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực y tế)
-    Có kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, quản lý dữ liệu; lập kế hoạch, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề; giao tiếp và truyền đạt thông tin; lễ tân đối ngoại;
-    Sử dụng thành thạo các ứng dụng về tin học văn phòng; 
-    Sử dụng được ngoại ngữ (tiếng Anh) ở trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (TOEIC 450; IELTS 4.5; TOEFL iBT 450…)
-    Phẩm chất: Trung thực, khiêm tốn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; tác phong nghiêm túc; ham học hỏi; chịu được áp lực công việc; cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo; trung thành.    
Mô tả công việc:
-    Sắp xếp lịch làm việc và tổ chức công việc cho Ban Giám đốc;
-    Triển khai các chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các Đơn vị và theo dõi tiến độ thực hiện;
-    Soạn thảo văn bản hành chính, kiểm tra hồ sơ trình ký Ban Giám đốc;
-    Xây dựng, triển khai kế hoạch;
-    Tổ chức các cuộc họp do Ban Giám đốc chủ trì;
-    Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên;
-    Xây dựng các Quy định, Quy trình hành chính;
-    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.
7 Chuyên viên vận động tài trợ Cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc tương đương -    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với ngành, lĩnh vực công tác.
-    Ưu tiên ít nhất 01 năm trở lên trong lĩnh vực công tác vận động tài trợ. 
-    Hiểu biết về lĩnh vực công tác vận động tài trợ và định hướng phát triển
-    Kỹ năng đàm phán, thương lượng
-    Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, với tập thể, phối hợp công tác tốt
-    Trung thực, cẩn thận
-    Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
-    Phẩm chất: Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chủ động, chịu được áp lực trong công việc.
Mô tả công việc:
-    Vận động và tiếp nhận tài trợ: Vận động đối tác tài trợ các hoạt động công tác xã hội của Bệnh viện: hỗ trợ người bệnh đang khám và điều trị tại Bệnh viện, xây nhà tình nghĩa, khám chữa bệnh từ thiện, các chương trình tư vấn…
-    Tổ chức các chương trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng: Tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, khám chữa bệnh, trao tặng nhà tình nghĩa, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.
-    Tổ chức các Chương trình tư vấn sức khỏe theo chuyên đề, chương trình tư vấn, giáo dục sức khỏe cho cộng đồng: Liên hệ đối tác, công ty tài trợ, phối hợp với các Phòng khoa liên quan, tổ chức thực hiện, báo cáo tổng kết.
-    Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các công ty, đơn vị và doanh nghiệp để hỗ trợ các hoạt động, chương trình của Bệnh viện.
-    Báo cáo và đề xuất với Trưởng phòng về các hoạt động liên quan vận động tài trợ.
8 Thư ký y khoa -    Tốt nghiệp trung học hành chính, chuyên ngành thư ký hành chính hoặc thư ký y khoa.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực y tế
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Có khả năng làm việc độc lập và giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế, chịu được áp lực công việc.
-    Xử lý tình huống tốt và nhanh chóng. Có trách nhiệm trong công việc.
-    Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp 
-    Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
9 Hộ lý -    Tốt nghiệp Phổ thông trung học (12/12) có chứng chỉ sơ cấp điều dưỡng, chứng chỉ hộ lý.
-    Ưu tiên ứng viên được đào tạo về hộ lý, có kinh nghiệm trong công tác hộ lý.
-    Có kiến thức cơ bản về công tác hỗ trợ người bệnh
-    Sức khỏe tốt, đạo đức tốt, kỹ năng giao tiếp tốt 
-    Tác phong nghiêm túc, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
-    Xử lý tình huống tốt và nhanh chóng. Có trách nhiệm trong công việc.
-    Nam: chiều cao trên 1.65m, cân nặng: trên 56 kg.
-    Nữ: chiều cao trên 1.55m, cân nặng: trên 46 kg.

- Mọi thông tin vui lòng liên lạc qua email: nguyenthao.nt@umc.edu.vn hoặc điện thoại: (028) 3952 5359
Đối với hồ sơ ứng tuyển, các ứng viên gửi qua email  nguyenthao.nt@umc.edu.vn
hoặc bưu điện theo địa chỉ: Phòng Tổ chức cán bộ - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.
(Danh sách hồ sơ dự tuyển:  xem file đính kèmmẫu sơ yếu lý lịch).
Lưu ý:
- Sơ yếu lý lịch vui lòng in 2 mặt.
- Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bệnh viện sẽ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ phù hợp và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.      
    


 

Các tin đã đăng